โล่ทองเหลืองกัดกรด โล่ไม้ ป้ายโลหะกัดกรด

โล่ทองเหลืองกัดกรด หรือที่นิยม เรียกง่ายๆ ว่า โล่ไม้ ส่วนใหญ่มักทำจากทองเหลือง นำมากัดกรดให้เกิดเป็นข้อความ หรือตราสัญญลักษณ์ ต่างๆ ตามต้องการ จากนั้นจะนำแผ่นทองเหลืองมาปิดทับบนแผ่นไม้ ตามรูปทรง ที่ระบุของทางร้านค้า สำหรับไม้จะเป็นไม้ MDF ย้อมสี เช่น สีโอ๊คแดง โอ๊คดำ กรณีที่เป็นไม้สักทำได้เช่นกัน แต่ราคาจะแพงกว่าไม้ MDF โล่รางวัล ทองเหลืองกัดกรด จะมาพร้อมกล่องมอบรางวัล นอกจากนั้นยังสามารถทำจากแสตนเลสได้ แต่ไม่ค่อยนิยมนัก เนื่องจากหากมีรูปแบบที่ต้องเลื่อยเข้ารูปทรง สแตนเลส จะเลื่อยมือได้ยากเพราะมีความเหนียว กว่าทองเหลืองมาก ส่วนใหญ่ที่เราเห็นว่าเป็นโล่กัดกรดสีเงินนั้น จะทำจากทองเหลืองแล้วนำมาชุบเงิน สำหรับข้อจำกัดในงานกัดกรด จะเป็นการลงสี หากงานมีขนาดเล็กจะไม่สามารถลงสีซ้อนสี หรือสีที่ชิดกันมากๆ ได้ เราจึงมักพบว่า ในงานโล่ทองเหลืองกัดกรด นิยมลงสีเพียง 1-3 สี เท่านั้น แต่การจะตอบได้ว่าสามารถลงสีได้หรือไม่อย่างไร จะต้องดูไฟล์งาน ai เท่าขนาดงานจริง จึงจะได้คำตอบที่ชัดเจน 
นอกจากงานโล่ทองเหลืองกัดกรดแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้ทำงานป้ายโลหะอื่นๆ เช่น ป้ายหน้าห้อง ป้ายชื่อองค์กร ป้ายสแตนเลสกัดกรด ป้ายทองแดงกัดกรด ป้ายบทสวดมนต์ หากท่านต้องการทราบราคางาน สามารถส่งแบบงานเป็นไฟล์ Illustrator (.ai) มาได้ที่ line :@awardsmakers หรือ email : qualitycreation@hotmail.com โทร. 02-586-8185, 092-226-1794

ตัวอย่างงานโล่ทองเหลืองกัดกรดแบบต่างๆ รวมทั้งแบบโล่ไม้มาตรฐานและแบบสั่งทำพิเศษ ป้ายโลหะกัดกรด ป้ายทองเหลือง ป้ายสแตนเลส ป้ายทองแดง ป้ายหน้าห้อง หากท่านต้องการทราบราคา กรุณาส่งแบบงานเป็นไฟล์ Illustrator (.ai) มาได้ที่
line :@awardsmakers หรือ email : qualitycreation@hotmail.com โทร. 02-586-8185, 092-226-1794

www.AwardsMakers.com บริหารงานโดย บริษัท ควอลิตี้ ครีเอชั่น จำกัด โทร. 092-226-1794, 02-586-8185
Line:@awardsmakers email : qualitycreation@hotmail.com

Visitors: 364,506